วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

Hyalo-Oligo ไฮยาโอลิโก หรือ Hyaluronic acid (HA)ร่างกายสามารถสร้างได้เองจริงหรือ

Hyalo-Oligo ไฮยาโอลิโก หรือ Hyaluronic acid (HA) คือกรดชนิดหนี่ง ที่ร่างกายสามารถผลิตขึ้นมาได้เอง มีอยู่ทั่วไปตามร่างกาย และโดยเฉพาะ บริเวณจุดเชื่อมต่อระหว่างอวัยวะและเซลล์ เพื่อเพิ่มความต้านทานต่อการเสียดสีและเพิ่มความยืดหยุ่น เช่น จุดเชื่อมต่อบริเวณหัวเข่า กระดูกอ่อน และ ผิวหนัง

ไฮยาลูรอนิคแอซิด ช่วยทำอะไรกับผิว เนื่องจากHyaluronic acid เป็นสารที่ช่วยชะลอความแก่ที่มีประสิทธิภาพดี และช่วยลดและรักษาอาการบาดเจ็บของผิวหนังได้เร็วกว่าปกติ 80% ทั้งยังช่วยนำสารอาหารเข้าสู่เซลล์ผิว ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลายทำให้แผลหายเร็วขึ้น เพราะ ไฮยาลูรอนิค แอซิด มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำ ช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระ กรองรังสี UV ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง ลดริ้วรอย จุดด่างดำ ทำให้ผิวดูเต่งตึง สามารถใช้ได้กับผิวทุกประเภท ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมัน

ไฮยาลูรอนิกแอซิด ช่วยทำให้ผิวหน้าเราดูเต่งตึงได้อย่างไร ในผิวของเรา กรดไฮยาลูรอนิก ถูกผลิตขึ้นและถูกหล่อเลี้ยงจากบริเวณผิวหนังชั้น dermis (ผิวชั้นล่าง) และกระจายไปถึงผิวหนังชั้น epidermis (ผิวหนังชั้นบน) โดย กรดไฮยาลูรอนิก จะช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่าปกติหลายเท่า (โดยที่ไม่เพิ่มความมันแบบที่ไม่ดีบนผิวชั้นนอก ดังนั้นคนที่มีผิวมันก็สบายใจขึ้นมาบ้าง) เมื่อผิวมีความชุ่มชื่นที่ดีเพียงพอ ผิวหน้าก็จะดูอ่อนเยาว์ อ่อนวัย ดูเนียนเรียบขึ้น ริ้วรอยลดลง มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และดูมีชีวิตชีวา กรดไฮยาลูรอนิคยังช่วยให้รักษาอาการบาดเจ็บของเซลล์ผิวหนังได้เร็วกว่าเดิม 80% อีกด้วย นั่นหมายความว่าผิวสามารถที่จะสมานและฟื้นฟูตัวเองได้เร็วขึ้น ผลดีอีกข้อนั่นก็คือการช่วยทำให้ผิวดูเต่งตึงขึ้นด้วย (plump effect) และโดยปกติการไหลเวียนของเลือดจะเป็นตัวนำของเสียออกจากเซลล์ตามธรรมชาติ แต่สำหรับเซลล์ผิวที่ไม่ได้ติดต่อกับเส้นเลือดโดยตรง กรดไฮยาลูรอนิคนั้นขะช่วยเพิ่มการนำสารอาหารเข้าสู่เซลล์ผิวในส่วนนั้น และยังช่วยกำจัดของเสียออกจากเซลล์เหล่านั้น แต่ เมื่ออายุมากขึ้น ตั้งแต่ 30-40 ขึ้นไป การผลิตกรดไฮยาลูรอนิค ตามธรรมชาติก็ลดน้อยลงไปด้วย ผลก็คือผิวที่จะสูญเสียความชุ่มชื่น ผิวแห้งขึ้น และ ขาดความยืดหยุ่น สิ่งที่จะตามมาไม่ช้านั่นก็คือ ริ้วรอยที่จะเพิ่มมากขึ้น และความแก่ชราก็จะปรากฏชัดขึ้นนั่นเอง
สำหรับการใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง นอกเหนือไปจากการบำรุงและเสริมสร้างแต่เพียง collagen - elastin และลดริ้วรอยได้ และโอกาสที่จะเกิดอาการแพ้ก็เกิดได้ยาก เพราะ Hyaluronic Acid นั้นเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะอยู่ในสิ่งมีชีวิตชนิดใดก็ตามเพียงจะต่างกันแค่คุณสมบัติเท่านั้น

สำหรับ ไฮยาลูรอนิค แอซิด หรือไฮยาโอลิโก ใน DS Plus Gold Premium Night Cream มีคุณสมบัติดีกว่าไฮยาปกติทั่วไปเนื่องจากสามารถซืมลงไปชั้นใต้ผิวหนังได้ ไม่เหมือนกับไฮยาทั่วไปที่กองอยู่บนผิวหนัง เมื่อไฮยาโอลิโกซืมลงสู่ใต้ผิวหนังและกระจายตัวขึ้นมาที่บนผิวหนังช่วยทำหน้าที่กักเก็บน้ำ ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ทำให้แผลหายเร็ว และเป็นสารที่ช่วยชะลอความแก่ ที่มีประสิทธิภาพมาก กระจายตัวลงไปใต้ผิวเพื่อทำหน้าที่กับเก็บน้ำและความชุ่มชื่นของผิวทำให้ผิวดูสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ทำให้แผลหายเร็ว และเป็นสารที่ช่วยชะลอความแก่ที่มีประสิทธิภาพมาก และไม่ทำให้ผิวหน้ามันและยังช่วยให้การแต่งหน้าติดทนดีขึ้นอีกด้วย จากการทดสอบความชุ่มชื่นผิวหลังจากใช้ Hyalo-Oligo (Hyaluronic Acid) ไฮยาลูรอนิค แอซิด ความชุ่มชื่นของผิวยังคงอยู่มากกว่าไฮยาลูรอนิคทั่วไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line id : autthadate
Fanpage Facebook : http://www.facebook.com/beautifull.healthy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น